ஆசிரியர் பாடக் குறிப்பேடு – TEACHERS N0TES OF LESSON
வகுப்பு : 8
பாடம் : அறிவியல்
அலகு 3 : ஒளியியல்
அலகின் தன்மை : மரம் மற்றும் கிளை வகை
கற்கும் முறை : குழு கற்றல்
கற்றல் நோக்கங்கள் :
- v ஆடிகளின் பல்வேறு வகைகளை அறிந்து கொள்தல் .
- v கோளக ஆடிகளில் தோ ன்றும் பிம்பங்களைப் பற்றிப் புரிந்து கொள்தல் .
- v கோளக ஆடிகளின் பயன்பாடுகளைப் புரிந்து கொள்தல் .
அறிமுகம் :
இருட்டில் உள்ளப் பொருள்களை நம்மால் பார்க்க
முடியுமா? எவ்வாறாக பொருட்கள் கண்களுக்கு புலப்படுகிறது கேள்வி எழுப்பி
ஒளியையும் ஒளிப் பண்புகளைப் பற்றியும் அறிமுகம்
செய்தல்.
படித்தல் :
ஆடிகள், ஆடிகள் வகைகள், கோள்க ஆடிகள், கோள்க ஆடிகளில்
தோன்றும் பிம்பங்கள் போன்றப் பாடக்கருத்துக்களை மாணவக்
குழுக்களைப்
படிக்கச்
செய்து
புதிய
வார்த்தைகளை
அடிக்கோடிடச்
செய்து
விளக்கம்
அறியச்
செய்தல்.
மனவரைபடம் :
தொகுத்தலும் வழங்குதலும் :
மன வரைபடத்தில் உள்ள விபரங்களை மாணவக் குழுக்கள் தொகுத்து வழங்கச் செய்தல்.
v
ஆடிகளின்
வகைகளை வகைப்படுத்தி விளக்குதல்.
v கோள்க ஆடிகளின் தன்மையையும் ஆடிகளால் தோன்றும் பிம்பங்களையும் கதிர்வரைபடம் மூலம் விளக்குதல்.
வலுவூட்டல் :
Ø
QR
CODE ல் உள்ள வீடியோக்களையும்,
இணையச் செயல்பாடுகளையும் காட்டுதல்,
மாணவக்குழுக்களாக செயல்பாடுகளை செய்து கற்கச் செய்தல்
மதிப்பீடு :
1.
கோளக
ஆடியின் குவிந்த
பரப் பில்
ஒளி எதிரொளிப்பானது
நிகழ்ந்தால் அது
_____________
ஆடி.
2.
பின்புற
பார்வைக் கண்ணாடியாக
வாகனங்களில்
பயன்படும் ஆடி
______________.
3.
கோ
ளக ஆடி
ஒன்றின் குவியத் தொலைவு
7 செ.மீ.
எனில் ஆடியின்
வளைவு ஆரம்
என்ன ?
குறைதீர்க் கற்றல் :
மீத்திறன் மாணவர்கள் வாயிலாகவும் குழு செயல்பாடு வாயிலாகவும் பாடக்கருத்தை மீளக் கற்பித்தல்.
எழுதுதல் :
கோளக ஆடிகளில் தோன்றும் பிம்பங்களை அட்டவணைப்படுத்தி
எழுதி வரச்
செய்தல்.
தொடர்பணி : FA (a) : வளைந்தப் பரப்புடைய தேக்கரண்டியில்
உருவாகும் பிம்பத்தை கண்டறிந்து வேறுபாடுகளை உற்றுநோக்கி காரணத்தை கண்டறிந்து வரச்
செய்தல்.
மீனா.சாமிநாதன் M.Sc.,B.Ed.,M.Phil.,
பட்டதாரி ஆசிரியர்,
அரசு உயர்நிலைப்பள்ளி, பழையவலம்.
திருவாரூர் மாவட்டம். 9095484620
0 Comments